ieco vietnam

Tin tức

Ưu và nhược điểm của máy cắt ống dạng xoay và máy cắt ống dạng vòng

Có tuổi thọ lâu đời, máy cắt ống hiện đang được sử dụng ở rất nhiều ngành công nghiệp. Ban đầu máy cắt ống chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp ống nhôm để cắt ống điều hòa không khí.

Các loại dao dùng cho máy khắc CNC

Hiện nay trong các ngành công nghiệp đặc biệt là ngành công nghiệp kim oại thì máy khắc CNC không còn quá xa lạ nữa. Sử dụng máy CNC giúp cho các doanh nghiệp có thể tạo ra các sản phẩm cao cấp, thông dụng và có tính thương mại cao.

Công dụng của máy nén khí với các ngành nghề khác như nào

Đối với ngành chế tạo thì máy nén khí được sử dụng để cẩu hàng, tạo áp lực lên súng phun sơn, điều khiển các vật dụng tự động hóa, sản xuất bao bì chân không giúp gia tăng thời hạn sử dụng sản phẩm, làm sạch bụi bẩn.

Làm thế nào để xử lý những vật liệu khó gia công

Khi nói đến ngành cơ khí đặc biệt là quá trình gia công kim loại chúng ta không thể không kể đến giai đoạn cắt gọt kim loại nói chung và các vật liệu hợp kim gang, thép nói riêng.

Chọn lưỡi cưa để cắt kim loại

Đối với các doanh nghiệp, trong quá trình gia công kim loại, điều mà họ lo lắng nhất đó là làm sao để chọn và sử dụng lưỡi cưa sao cho phù hợp. Loại lưỡi cưa nào phù hợp để vừa cắt được kim loại cứng, vừa cắt được inox hay các loại thép hợp kim không gỉ...

pay
hotline