ieco vietnam

Tin tức

Lợi ích của máy phay CNC 5 trục

Các bạn cần lưu ý khi gia công với nhiều trục đồng thời thì độ chính xác sẽ thấp hơn các máy phân độ 2,3 trục, vì độ cứng vững của các máy này thấp do đó bạn chỉ nên gia công tinh trên máy nhiều trục đồng thời.

Những lưu ý khi chọn mua máy chấn tôn thủy lực

Máy chấn tôn thủy lực là loại máy sử dụng trong công đoạn gia công uốn tấm nhôm và các tấm kim loại. Những tấm nhôm có chiều rộng trong khoảng 0,6m-16m đều có thể sử dụng loại máy này.

Mua máy tiện ren vít vạn năng tại IECO

Máy tiện được sử dụng để thực hiện các nguyên công tiện, bao gồm cả tiện côn và cắt ren hệ mét, hệ Anh, ren mpdul, ren pitch. Để mua máy tiện ren vít vạn năng, hãy liên hệ với công ty CP thiết bị công nghệ IECO Việt Nam  để được tư vấn và báo giá.

Ưu điểm và vai trò của máy tiện CNC trong gia công cơ khí chính xác

IECO Việt Nam cung cấp Máy tiện ren vít vạn năng, Máy tiện thủy lực tại hà nội, Mua máy phay đứng, Báo giá máy mài phẳng, Mua máy cắt tôn đài loan, Máy chấn tôn thủy lực giá rẻ,...

Những đặc điểm cấu tạo chung của máy tiện ren vít đa năng

IECO Việt Nam cung cấp máy tiện ren vít đa năng. Đối với người tiêu dùng nói chung và đối với ngành cơ khí nói riêng thì máy tiện ren vít đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu.

pay
hotline